Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Tập huấn báo cáo viên pháp luật năm 2014

Cập nhật: 24-04-2014 | 00:00:00

 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức lớp tập huấn báo cáo viên pháp luật và thực hiện đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới” cho 61 đồng chí là cán bộ chủ chốt và báo cáo viên pháp luật, giáo viên, cán bộ giảng dạy chính trị ở các cơ quan, đơn vị và huyện, thị thành phố trong tỉnh. Trong thời gian 2 ngày, lớp tập huấn tập trung học tập, nghiên cứu nội dung cơ bản của Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013, Luật Đất đai, Luật Quốc phòng và An ninh năm 2013; nội dung cơ bản Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”; kỹ năng tuyên truyền miệng về pháp luật; chuẩn bị và thực hành bài giảng giáo dục chính trị tại đơn vị có sử dụng trình chiếu…

Lớp tập huấn là một trong những hoạt động cần thiết nhằm nâng cao trình động, nhận thức về pháp luật, kỹ năng giáo dục chính trị, pháp luật và tuyên truyền miệng tại đơn vị nhằm truyền đạt; cung cấp những thông tin cần thiết, trực tiếp, có sức thuyết phục cao về những quy định của pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội cho tất cả các đối tượng. Qua đó nâng cao ý thức chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ, chức trách được giao của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=281
Quay lên trên