Bộ chỉ huy quân sự tỉnh: Thăm chúc mừng kỷ niệm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Cập nhật: 11-12-2013 | 00:00:00

 Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 24 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam (6.12.1989 - 6.12.2013), đoàn cán bộ quân sự tỉnh do đại tá Nguyễn Minh Triều, Phó Chỉ huy trưởng BộChỉ huy Quân sự tỉnh dẫn đầu vừa đến thăm hỏi và tặng quà chúc mừng Thường trực Hội CCB tỉnh.

Cùng với CCB cả nước, Hội CCB tỉnh thời gian qua có bước phát triển vững mạnh. Qua 24 năm thành lập, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự đồng tình ủng hộ của các ban ngành, đoàn thể, cùng với sự nhiệt tình trách nhiệm cao trong hoạt động của cán bộ, hội viên CCB đã tạo được niềm tin, thực sự trở thành tổ chức chính trị - xã hội quan trọng trong hệ thống chính trị của tỉnh. Đến nay, toàn hội có 142 tổ chức hội cơ sở và trên cơ sở, 647 chi hội, với 14.151 hội viên; trong đó có hơn 4.000 cán bộ, hội viên tham gia công tác Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể địa phương và giữ nhiều chức vụ chủ chốt. Cán bộ, hội viên CCB các cấp tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” xây dựng các cấp hội trong sạch, vững mạnh; đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tự giác, tự nguyện ra sức thi đua thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, củng cố và giữ vững quốc phòng - an ninh của tỉnh và giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ trong tỉnh.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên