Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Triển khai ứng dụng trắc nghiệm môn giáo dục quốc phòng - an ninh cho sinh viên

Cập nhật: 13-04-2016 | 08:10:31

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa triển khai thực hiện nghiên cứu đề tài ứng dụng trắc nghiệm vào việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) cho sinh viên đại học, cao đẳng tại trường Quân sự tỉnh.

Hội nghị đã thông qua các hệ thống văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, kế hoạch nghiên cứu đề tài của Bộ CHQS tỉnh và dự thảo đề cương tổng quát đề tài để các thành viên thảo luận đóng góp ý kiến. Yêu cầu đặt ra là đề tài phải có tính thực tiễn, hiệu quả cao, đặc biệt là quá trình thực hiện phải bảo đảm đơn giản hóa, đánh giá đúng kiến thức sinh viên khi học môn giáo dục QP-AN. Sau hội nghị này, Ban chỉ đạo nghiên cứu đề tài đề nghị các thành viên tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị và ngành giáo dục - đào tạo thành lập các bộ phận chuyên môn để bảo đảm việc tổ chức nghiên cứu được nhanh chóng hoàn thiện, nhằm sớm đưa đề tài vào ứng dụng trong thời gian tới.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên