Bộ Công thương: Tổ chức tập huấn về phát triển nhiên liệu bền vững cho giới truyền thông

Cập nhật: 20-07-2013 | 00:00:00

Nhằm nâng cao công tác tuyên truyền về những ưu điểm của việc sử dụng xăng sinh học, Bộ Công Thương vừa tổ chức buổi tập huấn “Tuyên truyền và phổ biến kiến thức về vai trò quan trọng, hiệu quả kinh tế, xã hội và bảo vệ môi trường của nhiên liệu sinh học trong sự phát triển bền vững” tại TP.Hồ Chí Minh cho một số cơ quan báo, đài các tỉnh, thành trong khu vực.

Nội dung buổi tập huấn tập trung vào các vấn đề như kết quả triển khai đề án phát triển nhiên liệu sinh học đến năm 2015, tầm nhìn 2025; chính sách khuyến khích sản xuất, sử dụng nhiên liệu sinh học của Việt Nam và các nước trên thế giới; các vấn đề liên quan đến vùng nguyên liệu, công nghệ sản xuất, phân phối sản phẩm và định hướng sử dụng nhiên liệu sinh học; tình hình triển khai các dự án nhiên liệu sinh học và xây dựng mạng lưới phân phối, kế hoạch triển khai xăng E5 của tập đoàn dầu khí; báo cáo kết quả đánh giá khả năng tương thích của động cơ nổ thế hệ cũ sử dụng xăng sinh học có tỷ lệ etanol lớn hơn 5%...

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên