Bộ Tư lệnh Quân khu 7: Tập huấn nghiệp vụ chuyên ngành công tác thanh tra quốc phòng

Cập nhật: 24-06-2020 | 08:42:37

Bộ Tư lệnh Quân khu 7 vừa tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn nghiệp vụ chuyên ngành công tác thanh tra quốc phòng năm 2020.

Theo đó, hội nghị tập huấn gồm: Nội dung cơ bản của Nghị định 28 ngày 20-3-2019 của Chính phủ, quy trình nghiệp vụ tiếp công dân, giới thiệu danh mục mẫu văn bản trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, giải quyết tố cáo trong Bộ Quốc phòng; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện kết luận thanh tra; một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện kết luận thanh tra, giám sát hoạt động của đoàn thanh tra; giới thiệu danh mục mẫu văn bản hoạt động thanh tra trong Bộ Quốc phòng.

Hội nghị nhằm nâng cao khả năng lãnh đạo, chỉ huy và thực hiện công các thanh tra, nhất là việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong quân đội tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trong LLVT Quân khu 7.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên