Bốn bang người Hoa thăm và chúc mừng lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 13-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-2, đại diện bốn bang người Hoa tại TP.TDM đã đến chúc mừng lãnh đạo tỉnh Bình Dương nhân dịp lễ hội Rằm Tháng Giêng và năm mới Giáp Ngọ 2014. Tiếp đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể.

 Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung nhận hoa chúc mừng từ đại diện bốn bang người Hoa tại TP.TDM. (Ảnh Q.Chiến)Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cộng đồng người Hoa tại TP.TDM; đồng thời, biểu dương những đóng góp của cộng đồng người Hoa vào quá trình xây dựng, phát triển tỉnh Bình Dương trong những năm qua.

Năm 2013, mặc dù bối cảnh chung còn nhiều khó khăn nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực và quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, trong đó có sự đóng góp lớn của cộng đồng người Hoa ở Bình Dương, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục phát triển, kết quả đạt và vượt so với các mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung mong muốn, năm 2014 nhân dân tỉnh nhà nói chung và cộng đồng người Hoa nói riêng tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Dịp này, cộng đồng người Hoa ở TP.TDM cũng đã trình diễn các tiết mục lân - sư - rồng để cầu chúc cho lãnh đạo tỉnh và nhân dân Bình Dương có một năm mới an lành, hạnh phúc, một mùa lễ hội tươi vui, ý nghĩa.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên