Ca nhạc đặc biệt “Bình Dương - miền đất yêu thương”

Cập nhật: 25-12-2011 | 00:00:00

* Vinh danh 18 tác phẩm viết về Bình Dương

(BDO) Tối qua (24-12), tại Công viên Thành phố mới Bình Dương đã diễn ra chương trình ca nhạc đặc biệt “Bình Dương - miền đất yêu thương”.

 Ca sĩ Lương Chí Cường trình bày ca khúc Khúc tình ca Bình Dương  Đây là chương trình sơ kết giai đoạn I cuộc thi sáng tác ca khúc, ca cổ về Bình Dương với chủ đề “Bình Dương - miền đất yêu thương” và là một trong những hoạt động chào mừng năm mới 2012 và kỷ niệm 15 năm tái lập tỉnh Bình Dương. Chương trình do Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương phối hợp với Hội Văn học - Nghệ thuật và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức với sự tài trợ của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp TNHH Một thành viên.

  Đông đảo người dân đến xem và cổ vũ chương trình

 Nghệ sĩ Võ Minh Lâm và Quế Trân với bài ca cổ đoạt giải nhì tại cuộc thi Kết thúc giai đoạn I, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 418 tác phẩm của 249 tác giả ở khắp các vùng miền của đất nước. Qua sự thẩm định của Ban giám khảo sơ khảo và chung khảo, đã có 18 ca khúc và bài ca cổ được chấm giải trong giai đoạn I.

  Các tác giả đoạt giải khuyến khích tại cuộc thi Kết quả, không có tác phẩm đoạt giải nhất. Tác phẩm “Miền đất yêu thương” của tác giả Nguyễn Hoài Vân đoạt giải nhì thể loại ca cổ. Giải nhì ở thể loại ca khúc là tác phẩm “Xuân về trên thành phố mới Bình Dương” của tác giả Nguyễn Văn Luân - Thạch Cầm. Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi cũng đã trao 4 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các tác giả có tác phẩm đạt chất lượng cao trong giai đoạn I này.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên