Các địa phương khẩn trương công tác hội trại tòng quân

Cập nhật: 13-02-2022 | 16:35:32

(BDO) Để tổ chức tốt công tác Hội trại Tòng quân năm 2022 diễn ra vào ngày 15 và 16-2, trong các ngày 12 và 13-2, các địa phương trên địa bàn tỉnh đã khẩn trương thực hiện công đoạn chuẩn bị trại.

Từ địa điểm tổ chức đến việc trang trí nhằm tạo không khí phấn khởi cho thanh niên đều được các địa phương chuẩn bị chu đáo. Với vai trò là đơn vị tham mưu và phối hợp các thành viên ban tổ chức hội trại thực hiện, hội trại được các huyện, thị, thành đoàn tập trung với các nội dung: “Vì người bạn tòng quân”, “Vì các chiến sĩ nơi biên cương hải đảo”. Theo đó, tại hội trại sẽ tuyên dương đảng viên trẻ, đoàn viên tiêu biểu tình nguyện nhập ngũ, tuyên dương gia đình tiêu biểu thực hiện tốt việc động viên thanh niên nhập ngũ, trao tặng quà cho những gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự có hoàn cảnh khó khăn… Ban tổ chức hội trại các địa phương còn nêu cao tinh thần tổ chức họat động theo hình thức bảo đảm và phù hợp với tình hình phòng chống dịch. 

Dưới đây là hình ảnh ghi nhận sự chuẩn bị công tác hội trại tòng quân tại một số địa phương.

Các vật dụng trang trí cho hội trại được vận chuyển đến địa điểm tổ chức hội trại tòng quân TX.Tân Uyên năm 2022

Địa điểm tổ chức hội trại tòng quân huyện Bắc Tân Uyên được trang trí cờ rực rỡ 

Các cổng trại tại TP.Dĩ An được trang trí bắt mắt

Lều trại và cổng trại tại huyện Bắc Tân Uyên được khẩn trương hoàn thành

 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1472
Quay lên trên