Các dự án ưu tiên đầu tư ở Bình Dương

Cập nhật: 30-07-2012 | 00:00:00

Trong Danh mục các chương trình, dự án ưu tiên đầu tư vùng Đông Nam bộ đến năm 2020, ban hành kèm theo Quyết định số 943/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, hiệu lực thi hành từ ngày 20-7-2012, có một số nội dung liên quan đến Bình Dương. Theo đó, các dự án được ưu tiên đầu tư có tuyến giao thông đường thủy nội địa Sài Gòn - Dầu Tiếng, Sài Gòn - Hiếu Liêm; hạ tầng thương mại, kho bãi có tổng kho trung chuyển miền Đông; thủy lợi có dự án thủy lợi Phước Hòa (giai đoạn 2); giáo dục có các dự án Đại học Quốc gia TP.HCM (diện tích xây dựng chủ yếu nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương); Đại học Việt Đức.

Thủ tướng Chính phủ cũng lưu ý là về vị trí, quy mô, diện tích đất sử dụng và tổng mức đầu tư của các công trình, dự án nêu trên sẽ được tính toán, lựa chọn và xác định cụ thể trong giai đoạn lập và trình duyệt dự án đầu tư, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng cân đối, huy động vốn đầu tư cho từng thời kỳ.

NGUYỄN PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên