Các xã, phường phát lệnh gọi thanh niên khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự

Cập nhật: 14-06-2014 | 00:00:00

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên vừa phát lệnh gọi 53 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ khám sức khỏe NVQS năm 2014. Kết quả 100% thanh niên có lệnh gọi đều tập trung để khám sức khỏe đợt này. Đây là lực lượng thanh niên sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ với Tổ quốc trong đợt tuyển quân năm 2014 của phường Thạnh Phước thời gian tới.

* Hội đồng NVQS xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với với Ban điều hành các ấp vừa tổ chức phát lệnh gọi thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ khám sức khỏe NVQS năm 2014. Để bảo đảm thanh niên nhận được lệnh gọi, Ban điều hành các ấp thuộc xã Thường Tân đã tổ chức trao lệnh gọi đến tận tay thanh niên và gia đình. Kết quả có 51/51 thanh niên đến khám, đạt tỷ lệ 100%.

Trước đó, Hội đồng NVQS xã Thường Tân cũng đã triển khai kế hoạch cho các thành viên trong hội đồng và ban, ngành, đoàn thể, ban điều hành các ấp; đồng thời tổ chức vận động gia đình có thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ của người thanh niên.

KIM ANH - MỸ LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên