“Cám ơn cuộc đời” đoạt giải “Bài hát của tháng” 5

Cập nhật: 06-06-2012 | 00:00:00

Mặc dù tên tuổi chưa được biết đến nhiều trong giới showbiz, song tối 3-6, trong live show 6 Bài hát yêu thích (BHYT) tại CLB Lan Anh (TPHCM), nhóm Artista (ảnh) gồm 3 chàng trai chất giọng khỏe khoắn đã nhận giải “Bài hát của tháng” với ca khúc “Cám ơn cuộc đời” (nhạc sĩ Xuân Phương), chiếm 12,42% tỉ lệ bình chọn.

  “Cám ơn cuộc đời” đoạt giải “Bài hát của tháng” 5Xếp hạng nhì là ca khúc “Một khúc sông Hồng” của Thanh Lam (7,36% tỉ lệ bình chọn). Đây cũng là bài hát được nghe nhiều nhất trên website của chương trình. Việc những chàng trai mới toanh đoạt giải do khán giả và hội đồng bình chọn, tạo ra  cơ hội bứt lên cho những gương mặt mới.

Tuy nhiên, ở vòng bình chọn cho “Bài hát của tháng” 6, thì 12 ca khúc được trình diễn chưa thỏa mãn tai nghe của khán giả, vì lý do hát live (trực tiếp) nên giọng của nhiều ca sĩ bị đuối. Chất giọng của ca sĩ Nguyệt Ánh khá mỏng, quá yếu trong ca khúc “Vì em rất cần anh” của Quốc Bảo. Ngọc Luân, Thắng Lợi cũng chưa bật lên được. Dù đang dẫn đầu lượt nghe trên danh sách đề cử cho live show, bài “Mưa xuân” của Linh Hoa cũng có phần nhợt nhạt.

Các ca sĩ  gạo cội như  Quang Dũng, Phương Thanh, Bảo Thy... cũng mạnh về phong cách biểu diễn, chứ vẫn chưa chọn được bài hát khoe chất giọng của họ. Nhìn chung, các chương trình truyền hình trực tiếp dễ “chỉ” ra cho khán giả những điểm yếu trong giọng hát của ca sĩ cũ và mới, nhưng là hát thật, nên dẫu sao cũng còn khá hơn là... máy hát.

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=393
Quay lên trên