Cán bộ, chiến sỹ đảo An Bang, huyện đảo Trường Sa hướng về Đại hội lần thứ XII của Đảng

Cập nhật: 20-01-2016 | 10:43:08

(BDOChiều ngày 19-1, đoàn công tác tàu 571 do đại tá Phan Ngọc Quang, Phó Chính ủy Lữ đoàn 146, Bộ Tư lệnh Vùng 4 hải quân làm trưởng đoàn đã ra thăm hỏi, tặng quà, chúc tết và động viên cán bộ chiến sỹ ở các đảo thuộc tuyến giữa huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, đã đến đảo An Bang.

Trước lúc rời đảo nổi An Bang, đại tá Phan Ngọc Quang, Phó Chính ủy Lữ đoàn 146, Trưởng đoàn công tác tàu 571 căn dặn cán bộ, chiến sỹ đảo An Bang hoàn thành tốt nhiệm vụ, chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Tại đảo An Bang, đại diện đoàn Bình Dương cũng đã động viên tinh thần cán bộ chiến sỹ trên đảo và tặng một phần quà trị giá 4 triệu đồng. Tính đến thời điểm này, đoàn Bình Dương đã trao tặng gần 40 triệu đồng cho cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên các đảo thuộc tuyến giữa ở Trường Sa.

Trao đổi với P.V Báo Bình Dương, đại úy Phạm Danh Hưng cho biết: “cán bộ, chiến sỹ trên đảo An Bang đang tiếp tục đẩy mạnh công tác thi đua quyết thắng trên toàn đơn vị nhằm chào mừng Đại hội lần thứ XII của Đảng. Lực lượng trong toàn đơn vị luôn chấp hành nghiêm điều lệnh, nội quy của quân đội và sẵn sàng chiến đấu nhằm bảo vệ toàn vẹn chủ quyền vùng biển, đảo..

THANH QUANG (Từ Trường Sa)

 

 

Chia sẻ bài viết
Chúc các anh sức khỏe,hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hậu phương luôn vững chắc để các anh yên tâm công tác.

Trần Hà Giang (Cách đây 8 năm)
Chúc các anh sức khỏe, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hậu phương sẽ luôn vững chắc để các anh yên tâm công tác.Yêu các anh nhiều các lính đảo An Bang.










Trần Hà Giang (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=821
Quay lên trên