Chỗ dựa tinh thần vững chắc

Cập nhật: 14-12-2012 | 00:00:00

Bà NGUYỄN THỊ MAI KHANH, Đội trưởng TB Ca nhạc: Nơi giúp tôi sống vui, sống khỏe mỗi ngày

 Ai đã về hưu rồi mới cảm nhận được sự hụt hẫng bởi thiếu đi mối quan hệ, thiếu kênh thông tin thời sự… và CLB chính là nơi để họ lấy lại sự cân bằng. Thông qua các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao đã tạo được niềm vui cho CBHT.

Tôi tham gia CLB 20 năm, đi học tập kinh nghiệm của nhiều nơi, nhìn lại CLB của mình mới thấy đáng tự hào. CLB có rất nhiều TB, đặc biệt là TB Ca nhạc hoạt động rất sôi nổi, đạt nhiều thành tích trong các hội thi, liên hoan. Với tôi, CLB là chỗ dựa tinh thần vững chắc, giúp tôi sống vui, sống khỏe hơn mỗi ngày.

 Bà LÊ THỊ NGỌC THU, Phó Tiểu ban Quản lý: Ở đó, tôi tìm được niềm vui

 Tôi tham gia CLB từ ngày mới thành lập, khi đó tôi tròn 30 tuổi, thuộc biên chế của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Sau khi CLB thuộc quyền quản lý của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, những biên chế như chúng tôi được rút về sở nhưng tôi xin ở lại. Bởi sau một thời gian công tác, tôi tìm được niềm vui từ CLB. Với tôi, những CBHT như người cha, người mẹ dạy bảo, giúp đỡ tôi nhiều điều. Đặc biệt, khi tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ với các cô chú tôi cảm thấy rất vui, tạo thêm khí thế cho mình làm việc.

 Bà TRẦN THỊ THÚY KIỀU: Chỗ dựa vững chắc cả về vật chất lẫn tinh thần

 Tôi có chồng là thương binh, con bị tim bẩm sinh. Trong những ngày khó khăn, cùng cực, tôi đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ các chú, các cô trong CLB. Các cô, các chú vừa vận động Mạnh Thường Quân, vừa góp tiền cho tôi mổ tim cho con. Ban Chủ nhiệm CLB còn tạo điều kiện về mặt thời gian để tôi chăm sóc gia đình. Từ ơn nghĩa đó, tôi luôn gắn bó và cống hiến hết mình cho CLB. 

T.LIÊN - N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên