Chưa “chốt” nội dung chương trình phát triển dịch vụ chất lượng cao

Cập nhật: 30-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 30-9, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã chủ trì cuộc họp với các ban ngành, huyện thị nhằm hoàn thiện về nội dung của quyết định về việc ban hành kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện chương trình “Phát triển dịch vụ chất lượng cao giai đoạn 2011-2015, tầm nhìn đến 2020 của Bình Dương”.

Sở Kế hoạch và Đầu tư đã đưa ra danh mục 15 kế hoạch phát triển một số lĩnh vực dịch vụ chủ yếu kèm theo các cơ quan chủ trì soạn thảo, cơ quan phối hợp để lấy ý kiến. Tại cuộc họp, nhiều ý kiến đã nêu lên các vấn đề liên quan đến cơ quan chủ trì thực hiện chương trình kế hoạch, thuê đơn vị tư vấn, đề xuất thêm chương trình, đơn vị tham gia, chưa có quỹ đất để triển khai…

Để nội dung của quyết định ban hành kế hoạch thực hiện chương trình phát triển dịch vụ chất lượng cao phù hợp hơn, cụ thể hơn, ông Phú Hữu Minh, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã đề nghị tiến hành thêm một cuộc họp nữa để các đơn vị có sự chuẩn bị tốt hơn. Ngoài 15 kế hoạch như đã đưa ra, ông Minh cũng đề nghị cần có thêm một số kế hoạch cụ thể nữa để hoàn thiện chương trình này.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=271
Quay lên trên