Huyện Dầu Tiếng

Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng vừa đồng loạt ra quân tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông cho học sinh trên địa bàn huyện, đồng thời xử phạt các trường hợp vi phạm.

Theo báo cáo UBND xã Định Hiệp, trong 6 tháng đầu năm, ước tổng giá trị sản xuất đạt hơn 400 tỷ đồng.

Thời gian qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi ở xã Định Hiệp có nhiều bước phát triển.

Phát huy những thành quả gặt hái được trong năm 2022, trong 6 tháng đầu năm 2023, kinh tế - xã hội của huyện Dầu Tiếng vẫn tăng trưởng ổn định với những con số đáng khích lệ.

Đây là một trong những nội dung “nóng” của huyện Dầu Tiếng được các đại biểu thẳng thắn nhìn nhận và quyết tâm khắc phục tại Hội thảo khoa học

Đó là chủ đề kịch bản chương trình văn nghệ tuyên truyền của Đội Tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng tại hội thi Tuyên truyền lưu động Bình Dương năm 2023.

Hiện huyện Dầu Tiếng đang tiến hành quy hoạch vùng chăn nuôi tập trung ở các xã Minh Thạnh, Định An và Long Tân.

Theo định hướng phát triển của đề án nông nghiệp, nông dân nông thôn đã được UBND huyện Dầu Tiếng phê duyệt thì nông thôn trên địa bàn huyện được chia ra thành 3 tiểu vùng.

Tích hợp đa giá trị là tạo ra giá trị gia tăng tối ưu trên một đơn vị diện tích canh tác trong điều kiện đất nông nghiệp ngày càng thu hẹp diện tích và chịu tác động từ biến đổi khí hậu, thiên tai, dịch bệnh.

Thời gian qua, phong trào Nông dân (ND) thi đua sản xuất, kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được các cấp Hội ND huyện Dầu Tiếng triển khai

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, huyện Dầu Tiếng đã đón 354.000 lượt khách đến tham quan, du lịch tại các danh lam, thắng cảnh, các di tích lịch sử - văn hóa.

Theo UBND huyện Dầu Tiếng, trong 3 năm (2020-2022), lĩnh vực sản xuất công nghiệp, xây dựng của huyện tăng 20%/năm.

Qua nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V (2020-2025), mặc dù gặp nhiều khó khăn, song Huyện ủy, UBND huyện Dầu Tiếng đã quyết tâm tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành

Quay lên trên