Huyện Dầu Tiếng

Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng vừa đồng loạt ra quân tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông cho học sinh trên địa bàn huyện, đồng thời xử phạt các trường hợp vi phạm.

Thời gian qua, các phong trào thi đua do Khối thi đua Nông trường - Xí nghiệp Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa thực hiện đã đóng góp tích cực, hiệu quả, thúc đẩy mạnh mẽ sản xuất, kinh doanh của công ty.

Nhắc tới Phạm Văn Tấn, công nhân Đội khai thác mủ cao su số 2, Nông trường Cao su (NTCS) Bố Lá (Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa), ai cũng biết bởi anh là một công nhân lao động giỏi nhiều năm liền.

Với sự đoàn kết, thống nhất, sự đồng thuận quyết tâm vượt khó của các cấp Công đoàn (CĐ) và đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ),

Từ đầu năm đến nay, Tổ tuần tra 171 CA huyện Dầu Tiếng đã tổ chức 140 cuộc tuần tra, với trên 1.200 lượt các bộ, chiến sĩ tham gia.

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 1 chết, 3 người bị thương, hư hỏng 6 phương tiện, so với cùng kỳ năm 2022, giảm cả 3 tiêu chí.

Tuyến ĐT749B qua địa bàn huyện Dầu Tiếng dài hàng chục km và có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Lợi dụng những con đường vắng, một số đối tượng ẩn nấp chờ thời cơ để ra tay cướp tài sản người đi đường. Sau khi nhận được tin báo, Công an (CA) huyện Dầu Tiếng đã thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ

Trước việc một số thanh thiếu niên trên địa bàn sử dụng trái phép chất ma túy và chất hướng thần gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự (ANTT), công tác phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm

Hoạt động du lịch tự phát được xem như một bước khởi đầu có ý nghĩa mở ra những điểm đến, sản phẩm du lịch mới, nhưng đi liền với đó là những nguy cơ mất an toàn cho du khách, những người đam mê trải nghiệm.

UBND huyện Dầu Tiếng vừa ban hành kế hoạch tổ chức “Hội thảo khoa học công nghệ đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp công nghệ cao gắn với phát triển du lịch nông thôn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng”.

Với ý nghĩa “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái”, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng vừa trao tặng 5 căn nhà CTĐ với tổng trị giá 659 triệu đồng

Với mục tiêu lấy khách du lịch làm trung tâm của mọi hoạt động du lịch, thời gian qua các ngành, địa phương huyện Dầu Tiếng luôn tăng cường kiểm tra các hoạt động kinh doanh dịch vụ gắn với du lịch.

Quay lên trên