Có 88 công trình, sáng kiến giá trị trong Tháng Công nhân

Cập nhật: 30-07-2016 | 09:40:38

Sau đợt phát động phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật... hưởng ứng Tháng Công nhân, các cấp công đoàn trong tỉnh đã có 88 công trình, sáng kiến với giá trị làm lợi hơn 24 tỷ đồng.

Ngoài ra, trong tháng này, các cấp công đoàn còn phối hợp với người sử dụng lao động đề ra các tiêu chí “Sản phẩm trí tuệ lao động Việt Nam” để phát huy sáng kiến, cải tiến nâng cao hiệu quả lao động, tạo ra sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao hơn. Hiện nay, nội dung này đang được các cấp công đoàn và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện kết hợp với tổ chức hoạt động “Cảm ơn” người lao động, nhằm thể hiện sự ghi nhận đóng góp của người lao động đối với doanh nghiệp, địa phương, xã hội, động viên người lao động gắn bó bền vững với cơ quan, đơn vị.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=377
Quay lên trên