Công an tỉnh: Tiếp đoàn cán bộ lãnh đạo Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia

Cập nhật: 02-12-2016 | 08:38:53

 Công an tỉnh vừa tổ chức tiếp đoàn cán bộ Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia là học viên đang học lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo tại trường Cao đẳng An ninh nhân dân 2 tới tham quan và trao đổi kinh nghiệm (ảnh).

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhiệt liệt chào mừng đoàn cán bộ Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia tới tham quan và trao đổi kinh nghiệm tại Công an tỉnh Bình Dương. Đây là những cán bộ giữ chức vụ trưởng, phó công an các quận, huyện, thành phố của Vương quốc Campuchia đến Việt Nam để trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác phòng chống tội phạm.

Tại buổi làm việc, đoàn học viên đã được lãnh đạo các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, thông báo một số nét chính về tình hình kinh tế, xã hội, công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác phòng, chống tội phạm và vận động quần chúng tham gia giữ gìn an ninh trật tự.

Đồng chí Phạm Quốc Dũng và lãnh đạo các đơn vị Công an Bình Dương mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Công an hai nước Việt Nam - Campuchia ngày càng được củng cố và phát triển, đóng góp vào mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa 2 dân tộc. Được biết đây là lần thứ 2 trong năm 2016 đoàn cán bộ Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia đến tham quan và trao đổi kinh nghiệm tại Công an tỉnh Bình Dương.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên