Công an tỉnh: Tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4

Cập nhật: 12-12-2017 | 09:17:09

Vừa qua, tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh đã khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4. Tham gia lớp bồi dưỡng có 100 học viên là chỉ huy cấp đội, đồn, phường và cán bộ chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. 

Trong thời gian 3 ngày, các học viên được báo cáo viên trường Quân sự tỉnh và Công an tỉnh trao đổi các chuyên đề về Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh; biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia; quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng; những vấn đề cơ bản về xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh, huyện…

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các học viên nắm được những nội dung cơ bản về đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước đối với nhiệm vụ quốc phòng và an ninh… từ đó góp phần xây dựng thế trận an ninh nhân dân, gắn với thế trận quốc phòng toàn dân vững mạnh đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên