Công an và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết Liên tịch 01

Cập nhật: 14-08-2013 | 00:00:00

Trong năm qua, công tác phối hợp giữa lực lượng công an và phụ nữ đã có sự gắn kết, thống nhất hơn trong việc đề ra các chương trình, nội dung để triển khai thực hiện NQLT. Trong công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của hội viên, cán bộ, chiến sĩ công an trong bảo vệ chấp hành đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước về nhiệm vụ giữ gìn trật tự, an toàn xã hội được Hội Phụ nữ và Công an chú trọng thực hiện từ tỉnh đến cơ sở với nhiều hình thức, phương pháp. Qua tuyên truyền, ngành công an đã nhận được 5.500 nguồn tin báo về an ninh trật tự, trong đó có rất nhiều nguồn tin có giá trị góp phần giúp công an điều tra, khám phá gần 2.500 vụ phạm pháp hình sự, bắt trên 5.000 đối tượng phạm pháp.

Ngoài ra, Hội LHPN các cấp trong tỉnh còn thành lập nhiều câu lạc bộ (CLB) và hoạt động có hiệu quả trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông, như: CLB Phụ nữ phòng chống mại dâm, CLB Đồng cảm…

T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=247
Quay lên trên