Công đoàn ngành giáo dục - đào tạo TX.TDM: Đại hội nhiệm kỳ XI (2011-2016)

Cập nhật: 10-11-2011 | 00:00:00

Trong 2 ngày (8 và 9-11), Công đoàn ngành giáo dục - đào tạo TX.TDM đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ XI (2011-2016).

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động công đoàn vẫn duy trì được nề nếp và được triển khai lồng ghép với các cuộc vận động, các phong trào lớn của ngành như: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, “Trường học thân thiện- học sinh tích cực”. Phong trào thi đua “Hai tốt” đã đi vào chiều sâu, giữ vững số đơn vị tiên tiến xuất sắc, đơn vị tiên tiến tăng. Các cấp công đoàn phối hợp với cơ quan thực hiện chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động...

Đại hội đã bầu 11 người vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ XI, trong đó ông Dương Văn Bốn, Phó Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo làm Chủ tịch Công đoàn. Đại hội cũng đã đề ra nhiệm vụ cần thực hiện trong nhiệm kỳ mới là: Chăm lo ổn định, cải thiện đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của CBGV-CNV; nâng cao phẩm chất và năng lực của đội ngũ CBGV, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; thực hiện tốt các phong trào quần chúng, các cuộc vận động mang tính xã hội lớn; xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh.

 

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X