Công ty CP quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI): Tổ chức lễ cất nóc dự án The Oasis I – Giai đoạn IV

Cập nhật: 20-09-2015 | 13:23:26

(BDO) Sáng nay 20-9, Công ty CP quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI), phường An Phú, TX.Thuận An, đã tổ chức lễ cất nóc dự án The Oasis I – Giai đoạn IV. Nhằm đáp lại niềm tin của khách hàng đã mua nhà Oasis và dự tính mua nhà Oasis, chủ đầu tư SNI đã chính thức tiến hành lễ cất nóc và có khả năng sẽ bàn giao nhà sớm hơn so với thời hạn cam kết. Phát biểu tại buổi lễ, ông Kwek, Tổng Giám đốc Công ty SNI, cho biết buổi lễ cất nóc ngày hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự phát triển giai đoạn 4. Dự án The Oasis I – Giai đoạn IV được mở bán chính thức lần đầu tiên vào 18/10/2014 và sẽ được bàn giao nhà trước tiến độ, dự kiến vào giữa tháng 11 năm 2015. Việc bàn giao nhà trước thời hạn một tháng rưỡi sẽ cho phép các khách hàng nhận nhà có thể chuyển về nhà mới trước tết.


Nhà mẫu The Oasis I – Giai đoạn IV

The Oasis I – Giai đoạn IV là giai đoạn cuối của dự án The Oasis, với hơn 50 căn nhà biệt thự song lập và liên kế vườn có vị trí đắc địa nhất khu, nhìn ra công viên bên cạnh hồ bơi và phòng tập Gym. Dự án The Oasis với các dòng sản phẩm phong phú như biệt thự song lập, đơn lập, biệt thự liên kế vườn, nhà phố.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên