Công ty Điện lực Bình Dương tặng nhà đại đoàn kết cho hộ khó khăn

Cập nhật: 31-12-2021 | 16:26:01

(BDO) Sáng 31-12, Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Võ Thị Mai, ngụ khu phố 6, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một (ảnh)

Căn nhà được xây dựng với diện tích 55m2, kết cấu tường xây tô, mái lợp tôn cùng các công trình phụ khác. Tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng do Quỹ vì người nghèo tỉnh vận động Tổng Công ty Điện lực Miền Nam tài trợ kinh phí xây dựng.

Được biết, năm 2021 Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã xây dựng 10 căn nhà Đại đoàn kết trao tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, 2 đơn vị đã hỗ trợ gần 4 tỷ đồng để mua trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng chống, điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh; thăm hỏi, tặng quà 46 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực khác. Đến nay, sau 3 năm triển khai Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đã trao tặng 30 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên