Công ty Điện lực Bình Dương thông báo

Cập nhật: 10-09-2015 | 15:01:04

Công ty Điện lực Bình Dương trân trọng thông báo đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Bình Dương thông tin về ngày ghi chỉ số công tơ điện của khách hàng như sau:

1. Để biết về ngày ghi chỉ số của hộ gia đình, quý khách hàng xem trên tờ “Biên nhận thanh toán tiền điện” tại dòng: Kỳ ……. Từ ngày ………. Đến ngày ……….

Ngày ghi chỉ số của khách hàng được hiển thị trong nội dung Đến ngày: …..., ngày ghi chỉ số này được cố định hàng tháng và không thay đổi  (ngoại trừ các ngày nghỉ Tết Nguyên Đán- đính kèm hình minh họa).

2. Để thực hiện tra cứu chỉ số, tra cứu thông tin tiền điện và tải hóa đơn tiền điện, quý khách vào trang web  http://cskh.evnspc.vn/.

3. Đối với khách hàng có trạm chuyên dùng, quý khách có thể trực tiếp vào trang web http://khachhang.evnspc.vn để xem chỉ số điện chốt bằng đo ghi từ xa IFC.

Để biết thêm về các dịch vụ chăm sóc khách hàng, thông tin thanh toán tiền điện và an toàn điện, quý khách hàng vui lòng xem thêm ở mặt sau của tờ “Giấy báo tiền điện” và “Biên nhận tiền điện” hoặc liên hệ đến tổng đài 19001102 để biết thêm thông tin chi tiết.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên