Công ty TNHH Ba Huân: Khởi công xây dựng trang trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao tại Bình Dương

Cập nhật: 10-05-2012 | 00:00:00

Sáng qua (9-5), Công ty TNHH Ba Huân đã khởi công xây dựng trang trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao tại xã Vĩnh Tân, huyện Tân Uyên.

Công ty TNHH Ba Huân là doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm trứng gia cầm; chính thức đi vào hoạt động từ năm 2001 và hiện nay đã có 1.100 điểm, đại lý bán trứng gia cầm. Dự án trang trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao tại xã Vĩnh Tân có quy mô gần 18 ha với 28 trại gà chuyên trứng và 1 trại gà giống. Dự án có kinh phí đầu tư là 178 tỷ đồng. Trang trại được xây dựng với mô hình khép kín, trại lạnh, cung cấp trứng sạch theo công nghệ châu Âu. Khi đi vào hoạt động hàng năm sẽ cung ứng cho thị trường 62,5 triệu quả trứng gia cầm sạch và 175.000 con gà giống có chất lượng cao, góp phần bình ổn thị trường. Ngoài ra trang trại còn góp phần thúc đẩy việc phát triển các mô hình chăn nuôi gia cầm công nghệ cao trên địa bàn tỉnh Bình Dương và tham gia giải quyết nguồn lao động đáng kể tại địa phương.

Với việc khởi công trang trại chăn nuôi gia cầm này, hiện nay trên địa bàn tỉnh đã có 4 dự án nông nghiệp công nghệ cao với diện tích hơn 1.000 ha.

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=252
Quay lên trên