Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng: Đại hội điểm cơ sở nhiệm kỳ 2020 – 2025

Cập nhật: 14-02-2020 | 19:17:34

(BDO) Ngày 14- 2, Chi bộ cơ sở Cơ quan Đảng – Đoàn trực thuộc Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức Đại hội đảng viên, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây là đơn vị được Đảng bộ Công ty chọn tổ chức đại hội điểm của các Chi bộ cơ sở.

Đại hội tiến hành bầu cử

Chi bộ cơ sở Cơ quan Đảng – Đoàn được thành lập từ ngày 1-1- 2019 trên cơ sở đảng viên của 2 cơ quan Đảng ủy Công ty và Đoàn Thanh niên Công ty. Báo cáo chính trị tại địa hội cho biết, thời gian qua, Chi bộ đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục và định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; tham mưu kịp thời, hiệu quả cho Thường trực, Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác đảng và đoàn thể trong toàn Công ty; tham mưu cho Thường trực và Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty làm tốt công đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi. Tổng số đảng viên trong chi bộ hiện tại có 14 đồng chí, trong đó nữ là 9 đồng chí. Kết quả phân loại đảng viên năm 2019 có 14/14 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ (trong đó có 03 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt tỉ lệ 21,4%). Chi bộ được Đảng ủy Công ty đánh giá, được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

 Đại hội đã tiến hành bầu cử BCH Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 3 đồng chí. Tiếp đó, Đại hội tiến hành bầu trực tiếp Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ tại Đại hội trong số các đồng chí trúng cử vào BCH. Kết quả đồng chí Nguyễn Hoàng Ngọc trúng cử chức danh Bí thư và đồng chí Trần Quyết Thắng trúng cử chức danh Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 với số phiếu đạt 100%.  Đại hội tiến hành bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ công ty nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 – 2025 với mục tiêu chung: Thực hiện tốt việc lãnh đạo công tác tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, người lao động trong đơn vị; chủ động tham mưu kịp thời, chính xác cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Đảng ủy Công ty về các mặt công tác xây dựng đảng, đoàn thể nhằm góp phần xây dựng Đảng và Đoàn thể trong sạch vững mạnh; tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết nội bộ; đẩy mạnh các phong trào thi đua; quan tâm, chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn đơn vị.  

TRÍ DŨNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên