Cử tri tiếp tục quan tâm vấn đề thiếu thuốc và vật tư y tế

Cập nhật: 11-08-2023 | 17:13:17

(BDO) Ngày 11-8, đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một đã tiếp xúc với cử tri các phường: Phú Hòa, Phú Mỹ và Chánh Nghĩa sau kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 HĐND tỉnh và thành phố, nhiệm kỳ 2021-2026.


Cử tri phường Phú Mỹ phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri

Sau khi nghe báo cáo của HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một, cử tri các phường đã có nhiều ý kiến gửi đến các đại biểu. Trong đó, cử tri quan tâm nhất vẫn là tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế tại một số bệnh viện công khi khám bệnh bảo hiểm y tế; những bất cập trong triển khai thực hiện tích hợp kích hoạt định danh điện tử mức độ 2 ở cơ sở. Đồng thời, cử tri cũng một số tuyến đường thi công chậm ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân; tình trạng ngập úng vào mưa; xử lý tình hình nuôi chó thả rông gây ô nhiễm môi trường…

Các ý kiến đã được đại biểu HĐND tỉnh, thành phố cùng lãnh đạo các phường giải trình và trả lời tại hội nghị. Những vấn đề không thuộc thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh và thành phố ghi nhận, tổng hợp ý kiến gửi đến HĐND các cấp để đề nghị cơ quan chức năng giải quyết và trả lời cử tri trong kỳ họp sau.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=429
Quay lên trên