Củng cố hồ sơ xử lý hình sự 8 đối tượng liên quan sử dụng ma túy trong quán karaoke

Cập nhật: 16-03-2020 | 16:30:54

(BDO) Chiều 16-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An, cho biết đang củng cố hồ sơ, xử lý hình sự 8 đối tượng có liên quan đến việc tuồn ma túy trái phép vào quán karaoke Nam Dương để sử dụng.


Lực lượng Công an phong tỏa quán karaoke Nam Dương để điều tra việc sử dụng ma túy


Các nghi can sử dụng chất ma tuý tại quán karaoke Nam Dương được đưa lên xe về trụ sở công an phục vụ cho công tác điều tra

Như Báo Bình Dương đã thông tin trước đó, lúc 22 giờ 30, ngày 14-3, lực lượng Công an TP.Thuận An phối hợp với Công an tỉnh kiểm tra bất ngờ quán karaoke Nam Dương, tại đường An Phú 16, khu phố 4, phường An Phú phát hiện hàng chục đối tượng đang phê ma túy tại 6 phòng hát. 

Tại hiện trường, Công an đã kiểm tra và xử lý 36/64 đối tượng dương tính với ma túy, trong đó có trên 10 đối tượng được cơ quan chức năng xác định là nhân viên phục vụ karaoke Nam Dương. Đối với 8 đối tượng được cơ quan công an củng cố hồ sơ xử lý hình sự được xác định là khách đến hát karaoke. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên