Cùng phối hợp thực hiện xây dựng xã nông thôn mới

Cập nhật: 13-03-2014 | 00:00:00

Ông Trần Văn Du, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, cho biết nhằm thực hiện hiệu quả sự phối hợp giữa công ty và UBND huyện Dầu Tiếng, vừa qua 2 bên đã xây dựng kế hoạch phối hợp trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng xã nông thôn mới đến năm 2015 và những năm tiếp theo trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Theo kế hoạch này, 2 bên sẽ phối hợp trong lĩnh vực xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội và kế hoạch sản xuất, kinh doanh; đầu tư phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ; thực hiện phát triển kinh tế, xã hội và sản xuất, kinh doanh; quản lý, bảo vệ và sử dụng tài sản Nhà nước; giải quyết an sinh xã hội.

Riêng về công tác phối hợp giải quyết an sinh xã hội, ngoài việc chăm lo và từng bước nâng cao đời sống vật chất cho công nhân, hàng năm công ty còn quan tâm hỗ trợ huyện xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, tham gia đóng góp quỹ vì người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa và các chính sách an sinh xã hội khác; tham gia, hỗ trợ đào tạo nghề cho lao động nông thôn, tuyển dụng và giải quyết việc làm cho người lao động để đến năm 2020 tỷ lệ lao động trong huyện có việc làm đạt trên 90%, tỷ lệ hộ nghèo đạt theo tiêu chí nông thôn mới.

H.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên