Cướp giật không thoát

Cập nhật: 10-11-2015 | 09:24:06

Công an TX.Tân Uyên vừa khởi tố 4 bị can, gồm: Lâm Út (SN 1999), Thạch Thóp (SN 1996), Sơn Hồng (SN 1999) và Lâm Minh Hạnh (SN 1997, cùng quê Sóc Trăng) (ảnh) về hành vi cướp giật tài sản.

Ngày 4-10, 4 đối tượng này chạy xe máy đi chơi rồi bàn cùng nhau giật dây chuyền của người đi đường bán chia nhau tiêu xài. Đi đến gần chợ Quang Vinh 1 (KP.Khánh Long, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên), nhìn thấy anh Huỳnh Hoàng Ân điều khiển xe máy chở chị Lê Thị Hiền (SN 1992), chị Hiền có đeo sợi dây chuyền vàng, ngay lập tức Út và Hạnh chạy vượt lên phía trước để nắm tình hình. Trong khi đó, Hồng và Thóp chạy xe áp sát rồi giật mạnh sợi dây chuyền của chị Hiền, sau đó cả nhóm tăng ga bỏ chạy về hướng Thành phố mới.

Sau khi bị cướp, anh Ân và chị Hiền không tri hô mà âm thầm đuổi theo sau bọn cướp. Đến đoạn ngã tư đèn đỏ thuộc phường Phú Tân, TP.TDM, Hồng nhìn thấy lực lượng công an nên ném sợi dây chuyền bên đường. Đúng lúc đó anh Ân vừa tới, phát hiện các đối tượng này, anh đã tri hô và cùng lực lượng Công an phường Phú Tân truy đuổi và bắt giữ 4 đối tượng bàn giao cho Công an phường Khánh Bình xử lý.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên