Đảng bộ phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Phát động cuộc thi viết chào mừng đại hội lần thứ XV

Cập nhật: 13-04-2020 | 08:10:46

 Đảng ủy phường Phú Thọ vừa phát động cuộc thi viết chào mừng Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XV nhiệm kỳ 2020-2025.

Nội dung bài dự thi tập trung vào việc đóng góp ý kiến, “hiến kế” các cách làm sáng tạo, có hiệu quả trong việc học tập và làm theo chuyên đề Chỉ thị 05-CT/TW năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển của cả nhiệm kỳ 2015-2020 và tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; hiến kế cách bảo tồn và duy trì các ngành nghề truyền thống trên địa bàn; nâng cao lòng tự hào, niềm tin và ý thức trách nhiệm trong việc giữ gìn, phát huy những giá trị truyền thống của các thế hệ cách mạng; ra sức rèn luyện, cống hiến trong công cuộc xây dựng quê hương phường Phú Thọ ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Hình thức dự thi: Bài thi viết sử dụng tiếng Việt, đánh máy hoặc viết tay trên giấy khổ A4, font chữ Times New Roman. Bài dự thi không giới hạn số trang, đóng thành quyển. Ban tổ chức khuyến khích những bài dự thi được đầu tư công phu về nội dung, trình bày đẹp, sáng tạo về hình thức, sử dụng tranh, ảnh, đồ họa minh họa. Thời gian nhận bài thi đến hết tháng 4-2020.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên