Dã ngoại để học lịch sử

Cập nhật: 05-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhằm giúp các em tìm hiểu về sự mưu trí, quả cảm của các chiến sĩ cách mạng khi hoạt động trên dòng sông Sài Gòn trong cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước năm 1975, Trường THPT Hoàng Diệu (TX.Thuận An) đã tổ chức buổi dã ngoại cho học sinh của trường tại Khu du lịch xanh Dìn Ký Cầu Ngang.

  Thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tìm hiểu lịch sử trên sông Sài Gòn

Đây là bài học thực hành về lòng biết ơn và giá trị cuộc sống, bồi dưỡng tâm hồn, giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, gia đình, lịch sử cho các em học sinh. Sau phần tìm hiểu lịch sử địa phương, thầy cô và các em học sinh thực hiện nghi thức chào cờ, tưởng niệm, thả hoa đăng, thể hiện lòng tri ân các anh hùng liệt sỹ đã quên mình để có cuộc sống tốt đẹp hôm nay.

P.GS Vũ Dương Thụy, Chủ tịch Hội đồng sáng lập hệ thống trường THPT Hoàng Diệu cho biết: “Ngoài ý nghĩa giáo dục về lòng biết ơn, giá trị cuộc sống, buổi học còn góp phần làm phong phú thêm kiến thức xã hội, niềm tin vào cuộc sống và trách nhiệm của bản thân đối với các em”.

DUY CHÍ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X