Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Dĩ An

Cập nhật: 26-12-2012 | 00:00:00

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe đại diện đoàn đại biểu báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ6 HĐND tỉnh khóa VIII vàkết quảkỳ họp lần thứ7, HĐND thịxãnhiệm kỳ 2011-2016; tình hình thực hiện nhiệm vụkinh tế, chính trị, văn hóa - xãhội, quốc phòng - an ninh của tỉnh, thịtrong năm 2012. Trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cử tri đã đềđạt một sốkiến nghị liên quan tới việc một số dự án trong diện giải tỏa, đền bù vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng; việc đăng ký hộ khẩu, hộ tịch còn phiền hà. Đề nghị các ngành chức năng cần có những biện pháp căn cơ giảm tình trạng ô nhiễm môi trường, nâng cao ý thức của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường, xửlýnghiêm tình trạng vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông, bà: Trịnh Đức Tài, Võ Văn Minh, Nguyễn Bích Thuận, Trần Văn Tân đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 phường Tân Bình và Tân Đông Hiệp.

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo địa phương và các đại biểu đã trả lời những vấn đề bức xúc của cử tri thuộc thẩm quyền cấp mình, những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền được các đại biểu ghi nhận và trả lời cử tri vào lần tiếp xúc tới.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=182
Quay lên trên