Đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một: Trả lời thấu đáo nhiều câu hỏi của cử tri phường Hiệp An

Cập nhật: 19-11-2015 | 08:48:41

Chiều 18-11, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh vđi biểu HĐND TP.Thủ Dầu Một đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe đại diện đoàn đại biểu báo cáo dự kiến chương trnh, nội dung kỳ hp thứ 17, HĐND tnh kha VIII và HĐND thnh phố, kha X nhiệm kỳ 2011-2016; Bo co kết quả hot động ca HĐND thnh phố năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở cử tri đã đề đt một số kiến nghị liên quan tới việc một số dự án trong diện giải tỏa, đền bù vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng; đường giao thông nông thôn xuống cấp trầm trng. Cử tri đề nghị lập li an ninh trật tự khu chợ Bưng Cầu, sửa chữa li một số tuyến đường đã bị hư hng, việc người dân đến giao dch, lm giấy tờ ở một số cơ quan hnh chnh còn phiền hà. Đề nghị các ngành chức năng cần có những biện pháp căn cơ giảm tình trạng ô nhiễm môi trường, nâng cao ý thức của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường, xử lý nghiêm trnh trạng vi phạm Luật Giao thông đường bộ, xây dựng nếp sống văn minh đô th.

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo địa phương và các đại biểu đã trả lời những vấn đề bức xúc của cử tri thuộc thẩm quyền cấp mình, những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền được các đại biểu ghi nhận và trả lời cử tri vào lần tiếp xúc tới.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=533
Quay lên trên