Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Bến Cát và thị xã Dĩ An

Cập nhật: 03-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 3-10, đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Thành Nhơn và Phương Hữu Việt đã buổi tiếp xúc cử tri các xã Hòa Lợi, Chánh Phú Hòa, An Tây và Phú An, huyện Bến Cát. Sau khi nghe các đại biểu báo cáo dự kiến các nội dung kỳ họp thứ VI, Quốc hội khóa XIII sẽ thông qua tại kỳ họp sắp tới, các cử tri thống nhất, đồng tình cao.

 

cử tri phường An Phú nêu kiến nghị với đại biểu

Cử tri xã Chánh Phú Hòa đề nghị trong quá trình xem xét thông qua các dự án luật phải tính tới răn đe xã hội cao. Với cử tri xã Phú An, An Tây bày tỏ sự quan tâm đến việc giải tỏa đền bù, tái định cư dự án đường điện 500 KV Pleiku-Mỹ Phước- Cầu Bông, đề nghị đại biểu Quốc hội tác động đến chủ đầu tư-Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Hội đồng giải tỏa đền bù dự án có chính sách đền bù thỏa đáng cho dân.

Tại các buổi tiếp xúc, các đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận và hứa sẽ có trách nhiệm đối với những vấn đề cử tri có ý kiến.

* Cùng ngày, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Trọng Nhân đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Vĩnh Phú đã nêu các kiến nghị xoay quanh các vấn đề như: công tác quản lý ngành điện, nhất là thời gian gần đây sự cố đường dây 500 KV bị hỏng; vấn đề tham nhũng còn xảy ra nhiều; giá cả xăng dầu, điện tăng cao gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân; công tác quản lý giáo dục cần chặt chẽ, tránh lãng phí trong việc in ấn, xuất bản sách giáo khoa..

Tại phường An Phú, Bình Chuẩn, Thuận Giao, cử tri kiến nghị các vấn đề sau: chế độ chính sách đối với cựu chiến binh; dự án quy hoạch khu dân cư còn chậm; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở khu Việt – Sing còn chậm…

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Đại biểu Quốc hội Phạm Trọng Nhân đã giải đáp các ý kiến trên, đồng thời tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Hòa Nhân-Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=167
Quay lên trên