Đại diện các tổ chức tôn giáo thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh

Cập nhật: 07-02-2013 | 00:00:00

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã bày tỏ niềm vui với sự thăm hỏi, động viên, chúc tết của các tổ chức tôn giáo. Ông khẳng định sự đóng góp của các tổ chức tôn giáo trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà luôn được xem trọng. Trong những năm qua, các tôn giáo luôn được Đảng và Nhà nước tạo điều kiện thuận lợi để phát triển và thực tế các tổ chức tôn giáo đều đã làm tốt chức năng, vai trò, nhiệm vụ của mình, thông qua các hoạt động của mỗi tôn giáo đều góp phần tuyên truyền chủ trương, chính sách pháp luật Nhà nước cho đồng bào có đạo sống và làm việc đúng theo luật pháp. Các tổ chức tôn giáo còn tích cực tham gia giữ gìn và phát triển các giá trị văn hóa dân tộc qua các công trình kiến trúc và những hoạt động lễ hội có quy mô và ý nghĩa.

Ông mong rằng, các tổ chức tôn giáo sẽ tiếp tục phát huy những thành quả tích cực đó, cùng với lãnh đạo tỉnh nhà tiếp tục khắc phục khó khăn, nỗ lực đạt được những thành tựu cao hơn nữa trên nhiều lĩnh vực trong năm 2013.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=237
Quay lên trên