Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Nước, Môi trường Bình Dương (BIWASE): Tập trung công sức, trí tuệ tạo sự phát triển vượt bậc

Cập nhật: 20-09-2017 | 08:43:38

 Ngày 19-9, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Nước, Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tiến hành Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2017-2022. Đến dự có bà Trương Thị Bích Hạnh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng 225 đại biểu đại diện cho 1.033 công đoàn viên của toàn công ty.

Dù tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, biến động khó lường nhưng người lao động trong công ty đã phát huy tinh thần đoàn kết, tính năng động sáng tạo, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, góp phần mang lại kết quả sản xuất, kinh doanh năm sau cao hơn năm trước; thu nhập người lao động cũng tăng lên, không để xảy ra tai nạn lao động trong suốt nhiệm kỳ. Hiện tại, 100% người lao động được ký hợp đồng, được hưởng mọi chế độ bảo hiểm, được trang bị bảo hộ lao động trong quá trình làm việc; được khen thưởng từ 2 đến 3 tháng lương/năm… Với thành tích trên, Công đoàn cơ sở Công ty Biwase được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc; UBND tỉnh tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen về thành tích xuất sắc phong trào thi đua lao động giỏi. Đại hội đã bầu bà Nguyễn Thị Diên làm Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết
Tags
BIWASE

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên