Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Triển khai học tập nghiêm túc Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Cập nhật: 23-08-2017 | 16:47:31

(BDO) Sáng 23-8, Đoàn giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Lê Hữu Phước, Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng.

Theo báo cáo của Đảng ủy công ty, công tác triển khai học tập Chỉ thị 05 ở Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng được thực hiện đồng bộ, đúng kế hoạch. Các tổ chức cơ sở Đảng và các đoàn thể, hội của công ty đã tổ chức học tập các chuyên đề nghiêm túc theo đúng tinh thần chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy công ty. Công tác tuyên truyền được các cấp ủy, đoàn thể tổ chức với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp với điều kiện của đơn vị. Nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo được xây dựng và phát triển hiệu quả tạo sự lan tỏa trong toàn Đảng bộ công ty. Các thành viên trong đoàn giám sát đã phát biểu ý kiến, trao đổi nhiều vấn đề xung quanh những mặt làm được cũng như chưa được trong quá trình thực hiện Chỉ thị 05 ở Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, qua đó giúp đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những mặt hạn chế, thiếu sót.

Đồng chí Lê Hữu Phước đánh giá cao việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 05 gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII ở Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền Chỉ thị 05 được Đảng bộ công ty chỉ đạo thực hiện có hiệu quả bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Đồng chí Lê Hữu Phước cũng đã chỉ ra những ưu điểm cần phát huy cũng như những hạn chế để công ty khắc phục trong việc thực hiện Chỉ thị 05 trong thời gian tới.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên