Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh: Tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý II năm 2018

Cập nhật: 05-07-2018 | 10:09:04

(BDO) Sáng 5-7, Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý II năm 2018. Tham dự hội nghị có khoảng 1.200 đại biểu là các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh; cấp ủy các chi, Đảng bộ trực thuộc, cấp ủy các chi bộ cơ sở; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn khối các cơ quan, Công đoàn viên chức tỉnh cùng các đồng chí là trưởng, phó phòng, ban, khoa các sở, ban, ngành và tương đương.


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Tiến sĩ Phan Công Khanh, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực 2 - báo cáo viên của hội nghị thông tin về tình hình kinh tế - xã hội cả nước 6 tháng đầu năm, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong thời gian qua; thông tin về Luật An ninh mạng và Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt (Luật Đặc khu). Trong phần thông tin thời sự quốc tế, các đại biểu được thông tin về diễn biến của thế giới sau cuộc gặp gỡ của lãnh đạo hai quốc gia Triều Tiên - Mỹ…

Ban Thường vụ Đảng ủy khối yêu cầu sau hội nghị, các đồng chí bí thư, báo cáo viên của các chi, Đảng bộ trực thuộc tiếp tục cập nhật thông tin, triển khai cho các đảng viên trong chi, Đảng bộ của đơn vị mình đúng tiến độ.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=291
Quay lên trên