Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh triển khai Nghị quyết Trung ương IV (khóa XI) đến cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 19-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (19-4), tại Trường Chính trị tỉnh, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương IV (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xậy xây dựng Đảng hiện nay” cho trên 500 cán bộ, đảng viên là cán bộ chủ chốt thuộc 57 cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ khối.

Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Trần Văn Liêu đã báo cáo tóm tắt đề cương Nghị quyết Trung ương IV (khóa XI) và đề nghị các đảng viên, các cơ sở Đảng triển khai, thực hiện tại đơn vị mình. Tại hội nghị, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã thông qua kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương IV (khóa XI), chương trình hành động của Đảng ủy khối về thực hiện nghị quyết này.

Cũng trong ngày 19-4, Thị ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Hội nghị nhằm mục đích nâng cao nhận thức, làm cho mỗi cán bộ, đảng viên, cán bộ công chức, viên chức và nhân dân thị xã Dĩ An nắm vững, hiểu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng, quan điểm chỉ đạo và những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 4, Chỉ thị và Kế hoạch của Bộ Chính trị, từ đó thống nhất về ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ và nhân dân thị xã; ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong một bộ phận cán bộ đảng viên, xây dựng Đảng thật sự trong sạch vững mạnh, củng cố niềm tin của nhân dân; đấu tranh chống các quan điểm sai trái, lệch lạc về nhận thức và việc làm trong quá trình thực hiện nghị quyết.

H.VĂN-Q.CHIẾN - TRÍ DŨNG

   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=307
Quay lên trên