Đảng ủy phường Tân Phước Khánh, Tx.Tân Uyên: Công bố quyết định thành lập Chi bộ Doanh nghiệp

Cập nhật: 11-01-2016 | 08:39:36

Đảng ủy phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên vừa tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Doanh nghiệp.

Theo đó, Chi bộ Doanh nghiệp có 10 đảng viên, do đồng chí Võ Hoàng Minh, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường làm Bí thư Chi bộ. Đây là hạt nhân chính trị lãnh đạo đảng viên, các tổ chức chính trị - xã hội trong các loại hình doanh nghiệp trên địa bàn phường, tuyên truyền vận động các doanh nghiệp và người lao động chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Nhà nước, doanh nghiệp và người lao động, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh.

Được biết, đến nay, Đảng bộ phường Tân Phước Khánh có 16 chi bộ trực thuộc, trong đó có 8 chi bộ khu phố, 4 chi bộ trường học, 1 chi bộ cơ quan, 1 chi bộ công an, 1 chi bộ quân sự và 1 chi bộ doanh nghiệp mới thành lập.

 

LÊ QUỐC THÔNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên