Dầu Tiếng: Tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi

Cập nhật: 25-11-2015 | 09:14:12

Sáng 24-11, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Dầu Tiếng tổ chức khai giảng lớp tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Dầu Tiếng năm học 2015-2016.

Tham gia lớp tập huấn có các chủ tịch Hội đồng Đội xã, thị trấn, giáo viên - tổng phụ trách Đội và các em đội viên trong Ban chỉ huy liên đội, chi đội, phụ trách Sao nhi đồng trong toàn huyện. Trong 2 ngày từ 24-11 đến 25-11, các học viên được hướng dẫn sinh hoạt Sao nhi đồng, các kỹ năng dành cho đội viên, ba bài trống quy định, kỹ năng nút dây, tháo thắt khăn quàng đỏ…

Chương trình tập huấn nhằm bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi đồng thời tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ chỉ huy Đội được giao lưu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm thực tế về hoạt động Đội tại cơ sở.

BẢO CHÂU - DANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên