Dầu Tiếng: Tập huấn nghiệp vụ quyền lợi người tiêu dùng

Cập nhật: 13-08-2012 | 00:00:00

Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) huyện Dầu Tiếng vừa tập huấn nghiệp vụ quyền lợi NTD năm 2012 cho gần 100 học viên là hội viên tổ hội 12 xã, thị trấn trong huyện. Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe phổ biến một số nội dung của Luật Bảo vệ quyền lợi NTD; công tác vận động nhân dân tham gia vào chi hội bảo vệ quyền lợi NTD; đồng thời triển khai cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Ngoài ra, lớp tập huấn còn được nghe thông tin về tình hình hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe NTD.

Qua lớp tập huấn này, các học viên sẽ được nâng cao về kiến thức pháp luật để tuyên truyền đến người dân, từ đó giúp người dân nâng cao ý thức bảo vệ quyền lợi của bản thân, đồng thời tố giác những hành vi vi phạm của các cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng gian, hàng giả.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên