Việt Nam nằm trong nhóm 5 ngân hàng lớn nhất tại Campuchia

Cập nhật: 13-08-2012 | 00:00:00

Sau gần 3 năm hoạt động, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia (BIDC), một công ty con của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), hiện đã nằm trong nhóm 5 ngân hàng lớn nhất tại Campuchia.

 Phát biểu sáng nay (13-8) trong lễ khai trương trụ sở chính mới tại thủ đô Phnom Penh, ông Nguyễn Văn Hiển, Tổng Giám đốc BIDC cho biết, tổng tài sản của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia hiện nay đạt gần 480 triệu USD. Trong khi dư nợ tín dụng đạt hơn 320 triệu USD. Đây còn là nhà cung cấp tài chính chủ chốt cho nhiều dự án lớn của các nhà đầu tư Việt Nam tại Campuchia.

Với quy mô hiện nay và chiến lược phát triển lâu dài tại Campuchia, việc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia khánh thành trụ sở mới được xem là một nhu cầu bức thiết.

Tổng Giám đốc BIDC Nguyễn Văn Hiển nói: “Việc đưa vào hoạt động trụ sở mới này không những là sự kiện đánh dấu sự tiếp tục mở rộng hoạt động, mà còn ghi nhận sự thành công, phát triển vững chắc của BIDC tại thị trường Campuchia. Với lực lượng cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, BIDC tin tưởng rằng, hoạt động của BIDC tại Campuchia sẽ tiếp tục phát triển tốt, góp phần thúc đẩy phát triển mạnh mẽ nền kinh tế Campuchia, đặc biệt là thúc đẩy các mối quan hệ kinh tế giao thương Việt Nam – Campuchia”.

Trụ sở mới của Ngân hàng đầu tư và Phát triển Campuchia là một tòa nhà văn phòng 10 tầng, với tổng diện tích sàn sử dụng hơn 5.000 mét vuông, nằm trên đại lộ Monivong, thuộc khu vực trung tâm tài chính thương mại của thủ đô Phnôm Pênh.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên