Đầu tư cơ sở hạ tầng chợ, siêu thị phục vụ phát triển thương mại

Cập nhật: 13-08-2012 | 00:00:00

Từ đầu năm đến nay, Sở Công Thương (CT) đã phối hợp UBND các huyện, thị xã trong tỉnh triển khai thực hiện việc quy hoạch chợ, siêu thị, trung tâm thương mại và đã xây dựng hoàn chỉnh, đưa vào hoạt động 3 chợ; 1 siêu thị (Vinatex KCN Mỹ Phước - Bến Cát) và triển khai xây dựng 2 dự án Trung tâm thương mại (Big C Thủ Dầu Một và Big C Dĩ An). Cùng thời gian trên, Sở CT đã trình UBND tỉnh xem xét chủ trương đầu tư xây dựng thêm 13 chợ tại các địa phương trong tỉnh. Trong đó, 1 chợ thuộc TP.Thủ Dầu Một, 3 chợ thuộc TX.Thuận An, 3 chợ thuộc huyện Tân Uyên, 5 chợ nằm ở địa bàn huyện Bến Cát và 1 chợ ở huyện Dầu tiếng.

Hiện tại, Sở CT đang khảo sát tình hình hoạt động của các DN kinh doanh dịch vụ logistics, qua đó có cơ sở dữ liệu để xây dựng kế hoạch phát triển thương mại - dịch vụ logistics trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến năm 2020.

BẢO ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên