Đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về nguồn tại chiến khu D

Cập nhật: 28-07-2019 | 15:26:55

(BDO) Thiết thực kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1.8.1930 – 1.8.2019), ngày 27-7, đoàn cán bộ, công chức, người lao động Ban Tuyên giáo các tỉnh Bình Dương, Bình Phước và Đồng Nai đã phối hợp tổ chức về nguồn tại Di tích căn cứ Khu ủy miền Đông Nam Bộ, thuộc Chiến khu D.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Bình Dương, Bình Phước và Đồng Nai dâng hương tại Khu Di tích. Ảnh: Trọng Tuấn

Đoàn cán bộ, công chức, người lao động Ban Tuyên giáo 3 tỉnh chụp hình lưu niệm tại Bia truyền thống ngành Tuyên huấn. Ảnh: Trọng Tuấn

Tại đây, các đại biểu đã dâng hương tại Bia truyền thống ngành Tuyên huấn và Đài Phát thanh Giải phóng Miền Nam; đồng thời, ôn lại truyền thống 89 năm vẻ vang của ngành tuyên giáo của Đảng.

Hoạt động về nguồn là dịp để cán bộ, công chức, người lao động của Ban Tuyên giáo các địa phương tạo mối liên hệ, giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, qua đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

TRÍ DŨNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=628
Quay lên trên