Đoàn cán bộ, học viên Lào thăm, tìm hiểu sản xuất, kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng

Cập nhật: 14-01-2016 | 16:57:25

(BDO) Sáng 14-1, đoàn cán bộ, học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị dành cho cán bộ Đảng Nhân dân Cách mạng Lào do Tiến sĩ Đoàn Văn Đàn, Viện trưởng Viện Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tìm hiểu thực tế tại Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng.

Đoàn cán bộ, học viên Lào thăm, tìm hiểu công tác sản xuất, kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng

Tại đây, đoàn đã được nghe lãnh đạo công ty giới thiệu sơ lược quá trình hình thành, phát triển và tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty. Các đại biểu cũng đã cùng trao đổi về những nội dung liên quan đến các giải pháp khắc phục những khó khăn trong sản xuất, hoạt động của các tổ chức đoàn thể, công tác chăm lo sức khỏe nhân dân, công tác bảo vệ môi trường, hợp tác đầu tư quốc tế… Đoàn cũng đã tiến hành tham quan một số cơ sở sản xuất, kinh doanh của công ty.

Thay mặt đoàn, Tiến sỹ Đoàn Văn Đàn cho biết, việc thăm và tìm hiểu tại công ty rất hữu ích cho cán bộ, học viên trong đoàn. Qua đó, trong thời gia tới có thể thực hiện công tác tư vấn, tham mưu cũng như hợp tác trong lĩnh vực sản xuất cao su giữa công ty và các địa phương của nước bạn. Chiều cùng ngày đoàn tiến hành tham quan Khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore.

CAO SƠN

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=538
Quay lên trên