Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 16-04-2012 | 00:00:00

 (BDO) Sáng nay (16-4), đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và trao tặng bàn ghế, tủ thờ, tủ quần áo, giường ngủ… cho 11 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

 Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Văn Nhị trao bàn ghế, tủ thờ và thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sáu (phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An).Đây cũng là một trong những chương trình thực hiện kế hoạch của Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh về việc hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết và trang thiết bị nội thất thiết yếu cho gia đình chính sách, tiến tới kỷ niệm 37 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2012). Tổng trị giá các trang thiết bị nội thất thiết yếu được trao trong dịp này gần 2 tỷ đồng.

Tại các hộ gia đình chính sách ở TX.Thuận An và TX.Dĩ An, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Văn Nhị đã thăm hỏi tận tình và chúc sức khỏe đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công; đồng thời cho biết: Việc trao tặng trang thiết bị cho gia đình chính sách là việc cần làm, cần được các cấp lãnh đạo, nhân dân quan tâm thực hiện để góp phần cải thiện đời sống ở các hộ gia đình chính sách. Điều này còn thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, thực hiện tốt chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công cho sự thống nhất đất nước, hy sinh xương máu cho hòa bình của dân tộc. 

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=212
Quay lên trên