Đoàn khảo sát của Quốc hội làm việc tại Trung tâm Y tế TX.Thuận An

Cập nhật: 15-03-2017 | 14:41:44

(BDO) Sáng 15-3, Đoàn khảo sát của Quốc hội do ông Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội (UBCVĐXH) của Quốc hội làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát về tình hình thực hiện Luật Bảo hiểm y tế (BHYT); Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá tại Trung tâm Y tế TX.Thuận An.

Ông Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm UBCVĐXH của Quốc hội phát biểu tại buổi khảo sát

Các đại biểu tham dự tại buổi khảo sát

Báo cáo với đoàn, bà Huỳnh Thị Nguyệt Phương, Giám đốc Trung tâm Y tế TX.Thuận An, cho biết thời gian qua, việc triển khai thực hiện Luật BHYT sửa đổi trên địa bàn thị xã được thực hiện kịp thời, bảo đảm quyền lợi cho người tham gia BHYT khi luật có hiệu lực. Đặc biệt là việc triển khai cho nhân viên đại lý BHYT tuyên truyền trực tiếp tại cộng đồng đã mang lại hiệu quả tích cực, nhận thức của nhân dân về BHYT được nâng lên; tỷ lệ người dân tham gia BHYT tại các xã, phường đạt trên 80%. Về thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, Trung tâm Y tế TX.Thuận An cũng đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như kiện toàn Ban chỉ đạo; xây dựng kế hoạch và đưa nội dung phòng, chống tác hại của thuốc lá vào nội quy, quy chế hoạt động của đơn vị; góp phần thực hiện môi trường bệnh viện xanh - sạch - đẹp và không có khói thuốc lá…

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, ông Bùi Sỹ Lợi đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm Y tế TX.Thuận An đạt được; đồng thời giải đáp một số vấn đề mà đại diện Trung tâm Y tế TX.Thuận An kiến nghị.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1450
Quay lên trên