Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày Thánh lễ bổn mạng Giám mục Nguyễn Tấn Tước

Cập nhật: 15-03-2017 | 11:08:23

(BDO) Sáng 15-3, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm Giám mục Nguyễn Tấn Tước, Giám mục Giáo phận Phú Cường.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Thánh lễ bổn mạng Giám mục Nguyễn Tấn Tước

Chúc mừng ngày Thánh lễ bổn mạng Giám mục Nguyễn Tấn Tước, ông Đặng Minh Hưng cho rằng, thời gian qua Giám mục Nguyễn Tấn Tước đã thực hiện tốt việc khuyên răn, giáo dục, hướng dẫn bà con giáo dân trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia tốt các phong trào thi đua của Trung ương và địa phương, góp phần cùng tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Nhân dịp này, ông Đặng Minh Hưng cũng vui mừng cho biết bước sang năm 2017, Bình Dương tiếp tục có những bước tiến mới, gần đây nhất là Bình Dương đã nâng cao được Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Những thành tựu này của Bình Dương có sự tham gia đóng góp tích cực của bà con giáo dân.

Giám mục Nguyễn Tấn Tước đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và chúc lãnh đạo tỉnh tiếp tục gặt hái những thành công trong công tác lãnh đạo, điều hành tỉnh nhà trong thời gian tới.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên